Logo Allship

AllShip luôn nỗ lực hết mình để có thể hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Các kênh hỗ trợ sau của AllShip sẽ giúp đỡ, giải quyết các vấn đề các sinh trong quá trình xử lý đơn hàng, cụ thể:

1. Tạo Yêu cầu Hỗ trợ trực tiếp trên Tài khoản​ (24/7)

  • Truy cập vào trình quản lý các yêu cầu hỗ trợ bằng cách vào mục Yêu Cầu Hỗ Trợ. Tại đây Shop có thể gửi yêu cầu hỗ trợ cho đơn hàng của mình với nhiều vấn đề liên quan đến đơn hàng như: thay đổi thông tin đơn hàng, giục giao hàng, hoàn hàng, kiểm tra tình trạng đơn,..
  • Với kim chỉ nam “Khách hàng là trên hết” Mọi yêu cầu hỗ trợ của Khách hàng sẽ được AllShip hỗ trợ tận tình và nhanh chóng.

2. Tổng đài đường dây nóng: 1900 252 338 (8h – 20h)

  • Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẵn sàng hỗ trợ tra cứu đơn hàng, cập nhật tình trạng đơn hàng.
  • Bên cạnh đó, phòng Chăm sóc Khách hàng có tiếp nhận những phàn nàn về Chất lượng dịch vụ và xử lý khiếu nại cho Shop

3. Hỗ trợ qua Email: contact@allship.vn  (24/7)

  • Tương tự như kênh hỗ trợ qua Tổng đài (Đường dây nóng), các vấn đề ngoài giờ, để lại tin nhắn qua email là một trong những kênh ưu tiên lựa chọn.
  • Email là kênh hỗ trợ được nhiều vấn đề, từ đơn giản đến quan trọng nhưng cần nhiều thời gian. Tuy nhiên, shop cần lưu ý các vấn đề được gửi tại email thường là những vấn đề quan trọng, cần nhiều thời gian hoặc cần lưu trữ thông tin để tiện trong việc đối soát sau này như các yêu cầu thay đổi tài khoản ngân hàng, đối soát COD, chiết khấu…

AllShip luôn sẵn sàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi cần giúp đỡ.
Cảm ơn bạn đã đặt niềm tin vào AllShip!